Trừ Tà

Ngoài thứ mùi nồng đặc tỏa ra không khí thì mọi thứ vẫn im lim, lại mở to mắt lần nữa, và kết quả là tôi đã bị khung cảnh trước mặt làm khiếp đảm một phen.

Chỉ nhìn thấy hai mắt của xác chết trợn trừng đầy tia máu màu tím, miệng còn như đang mở lớn. Lúc này, tôi mới nhận ra, có mấy con trùng đang bò vào khoang miệng của nó, một đống lít nhít nhìn thật gớm ghiếc. Một hai con trùng thì đang bò lên những chiếc răng nhọn của nó đã bị cắn đứt làm đôi, những chiếc rằng trong còn nhớt nhát dịch đặc màu xanh. Thứ gớm ghiếc này đang quờ quạng lung tung gần dưới cằm. Thì ra, nó đang bổ nhào đặt cằm lên trên lưỡi dao của tôi, bấy giờ cả con dao đang nằm xuyên cằm con quái vật.

Lúc này, tôi hả hê lắm, nhảy một chân về phía nó sau đó khẽ khua tay nhằm thẳng súng vào đầu con quái vật, tay còn lại hất tung hai tay đang nắm chặt cán dao khua loạn lên của nó, nào lưỡi, nào dịch não, nào huyết quản, mọi thứ đều bị nghiền vụn hết. Cuối cùng, đám hỗn mang cũng không chịu nổi sự giày vò đó, từ từ quy xuống."
Trang chủ